ก.ค. 18, 2024

3 ข้อดีของการซื้อโรงงานแบบสั่งสร้าง

3 ข้อดีของการซื้อโรงงานแบบสั่งสร้าง
โรงงานเป็นสถานที่ที่ผู้ประกอบการหลายคนต้องการที่จะมีเป็นของตัวเอง ซึ่งการออกแบบโรงงานให้ตรงตามความต้องการ ของตัวเองนั้นมีหลายขั้นตอนและมีเรื่องที่ต้องพิจารณา ไม่ว่าจะเป็นแบบแปลนโรงงาน, การขออนุญาตก่อสร้าง, การสั่งซื้อวัสดุ, การควบคุมการก่อสร้างและอื่นๆ แต่จะดีกว่าไหม หากมีผู้เชี่ยวชาญที่เป็นมืออาชีพเข้ามาช่วยดูแลให้ทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกพื้นที่ การจัดหาสถาบันการเงิน จนไปถึงการก่อสร้าง ทำให้คุณไม่ต้องกังวลในขั้นตอนที่ยุ่งยากเหล่านี้ นี้จึงเป็น 3 เหตุผลว่าทำไมควรซื้อโรงงานแบบสั่งสร้าง

1.การบริการแบบครบวงจร
แน่นอนว่าบริษัทฯมีบริการให้คุณแบบครบวงจร ตั้งแต่การเลือกพื้นที่ที่เหมาะสมกับความต้องการ การจัดหาสถาบันการเงิน การออกแบบรูปแบบอาคาร ใบอนุญาตฯต่างๆ การก่อสร้างไปจนถึงการย้ายของเข้าโรงงาน/ คลังสินค้า การบริการเหล่านี้จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและลดความยุ่งยากในการประสานงานไปได้หลายขั้นตอน และมีเวลาไปทำธุรกิจของตนเอง โดยไม่ต้องมีความกังวลใจการสร้างโรงงาน/ คลังสินค้าใหม่ของคุณ



2.คุณสามารถสร้างโรงงานในแบบที่คุณต้องการได้
คุณสามารถวางโครงสร้างได้ตามแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ ตำแหน่งที่ตั้งและสามารถสร้างโรงงานให้ถูกหลักฮวงจุ้ยได้ เนื่องจากคนไทยส่วนใหญ่มักมีความเชื่อเรื่องของฮวงจุ้ย เมื่อเวลาสร้างสิ่งปลูกสร้าง ผู้คนจึงต้องให้ความสำคัญในฤกษ์ยามที่เหมาะสมและเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้อยู่อาศัย อีกทั้งจะทำให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองอีกด้วย ถ้าหากการสร้างผิดฮวงจุ้ย นั่นอาจจะทำให้เกิดความไม่สบายใจแก่ผู้อยู่อาศัยหรือเจ้าของได้



3.สามารถเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์โรงงานหรือคลังสินค้า
ข้อดีหลักของการซื้อโรงงาน/ คลังสินค้าคือ สินทรัพย์เหล่านี้จะเป็นกรรมสิทธิ์ของคุณ ซึ่งมันไม่เหมือนกับการเช่าสินทรัพย์ของผู้อื่นมาเพื่อดำเนินธุรกิจ โดยคุณต้องมีการจ่ายค่าเช่าแบบเสียเปล่าไปในทุกๆเดือน แต่สินทรัพย์ที่คุณซื้อมาเป็นของบริษัทฯเอง เมื่อเวลาผ่านไปมูลค่าของสินทรัพย์ก็ปรับสูงขึ้น และ ทรัพย์สินเหล่านี้ยังสามารถสร้างเครดิตเพื่อใช้เป็นหลักทรัพย์ของบริษัทฯคุณได้ในอนาคต ในการขอวงเงินกับสถาบันการเงินต่างๆได้อีกด้วย


ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ทำให้เห็นว่า ทำไมคุณถึงต้องเลือกซื้อโรงงานแบบสั่งสร้างกับเรา เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ หากใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการสร้างธุรกิจก็อย่าลืมมองหาบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพ ได้คุณภาพตามมาตรฐานและมีประสบการณ์เหมือนกับ ‘’แผ่นดิน แอสเซท’’ เพราะเงินที่คุณจ่ายไปคือองค์ประกอบสำคัญของธุรกิจของคุณ

แบบอาคารของเรา

245 ตร.ม.

ที่ดินขนาด 200 ตร.ว.

โรงงานขนาด 245 ตร.ม.

ดูรายละเอียด

185 ตร.ม. นอร์ดิก

ที่ดินขนาด 1 ไร่

โรงงานขนาด 185 ตร.ม. สไตล์นอร์ดิก

ดูรายละเอียด

185 ตร.ม. นอร์ดิก

ที่ดินขนาด 200 ตร.ว.

โรงงานขนาด 185 ตร.ม. สไตล์นอร์ดิก

ดูรายละเอียด